Menu Close

การแสดง วิธีรับมือโดยไม่มีผู้ชมในสตูดิโอ

การแสดง วิธีการรับมือนั่นเป็นคำถามที่ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์เผชิญอยู่ในขณะที่พวกเขาพยายามทำให้รายการของพวกเขามีชีวิตชีวาที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แม้จะไม่มีผู้ชมในสตูดิโอ โอกาส ของออสเตรเลียที่จะเปลี่ยนเป็นพลังงานสีเขียว

ข้อ จำกัด การล็อคได้บังคับให้ทุกโปรแกรมถ่ายทำโดยไม่มีฝูงชนตามปกติ – และมีการผสมผลลัพธ์อย่างแน่นอน

การแสดงบางรายการได้รับความประหลาดใจว่าได้รับความนิยมมากเพียงใดโดยที่ไม่มีผู้ชม แต่คนอื่นกำลังดิ้นรนเพื่อรักษาโมเมนตัมตามปกติของพวกเขา

“ ผู้ชมในสตูดิโอนำเสนอพลังงานและความตื่นเต้นเป็นอย่างมากและพวกเขายังเป็นตัวบ่งบอกว่าเราควรรู้สึกอย่างไรที่บ้าน “ฟรานเซย์เทย์เลอร์ผู้ว่าจ้างบรรณาธิการบรรณาธิการตลกและความบันเทิงใน The Radio Times กล่าว “หากไม่มีพวกเขารายการจำนวนมากจะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันมาก”

ซึ่งเธอเสริมไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งเลวร้าย “เวลาของคำถามอาจให้บริการได้ดีขึ้นหากไม่มีผู้ชมเพราะรู้สึกว่ามี gladiatorial น้อยลงและต่อสู้น้อยลง

“ดังนั้นมันจึงเป็นสนามที่สงบเงียบโดยไม่ต้องโห่ร้องและตบมือมันให้ความรู้สึกเหมือนเป็นโปรแกรมที่มีการวัดมากขึ้นและสำหรับโปรแกรมทางการเมืองตามความเป็นจริง

หลังจากตอนที่ผู้ชมปลอดคำถามครั้งแรกออกอากาศเพียร์มอร์แกนกล่าวว่า: “ฉันชอบมันจริง ๆ มันไม่ได้มีองค์ประกอบของหลุมหมีที่มันกลายเป็นฉันได้ทำแบบสอบถามเวลามากกว่า 20 ครั้งและคุณทำมันโดยสัญชาตญาณ เช่นโรงละครคุณเล่นกับผู้ชมคุณเข้าสู่สายปรบมือ

“ แต่เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นคุณจะต้องแตกต่างกันจริง ๆ คุณไม่สามารถเล่นในแกลเลอรี่ได้คุณต้องเล่นกับคนที่นั่นเท่านั้นฉันเรียนรู้เพิ่มเติมจาก [ดู] คำถามเวลานั้นมากกว่าเวลาใด ๆ การแสดงไม่กี่ปีมันน่าสนใจ “

บีบีซีกล่าวว่าการมีปฏิสัมพันธ์กับสตูดิโอสดและการรับฟังจากประชาชนทั่วไปเป็นส่วนสำคัญของคำถามเวลา แต่เพิ่มว่ามันเป็นความยินดีที่โปรแกรมสามารถสร้างรูปแบบใหม่ได้

credit: ufabet